Friday, February 26, 2010

Giới thiệu

Sau gần một năm tôi giới thiệu bài thuốc Phá Cố Chỉ để trị bệnh bạch biến, đã có rất nhiều người dùng thử. Có một số người khỏi bệnh hoặc chuyển biến tốt, một số người không.

Bên cạnh đó, số lượng email gửi về tôi hỏi về các vấn đề liên quan không ngừng tăng lên. Nhằm mục đích tổng hợp tất cả các thông tin có được về phương thuốc, tôi quyết định thành lập blog này. Qua đó giúp mọi người có một nơi để tham khảo, cập nhật và trao đổi thông tin.

Đây là tất cả những gì tôi tổng hợp được từ kinh nghiệm bản thân và của mọi người gửi mail cho tôi. Tôi xin phép không chịu trách nhiệm gì về hiệu quả và các tác dụng không mong muốn của bài thuốc. Các bạn có thêm thông tin gì, hay không đồng tình ở điểm nào đó, xin vui lòng comment hoặc gửi mail cho tôi tại giacatho@gmail.com.

Cuối cùng, qua rất nhiều email, tôi chắc chắn rằng nhờ những thông tin này mà đã có khá nhiều người khỏi bệnh, một số khác chuyển biến theo hướng rất tốt đẹp. Bản thân tôi nghĩ rằng phương thuốc này có triển vọng rất lớn nếu chúng ta có được đầy đủ kiến thức để biết được cách dùng tốt nhất. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn tiếp tục gửi mail/comment chia sẻ về câu chuyện của các bạn. Bất kể bạn đã dùng thuốc bằng cách nào mà chưa khỏi, hoặc đặc biệt dùng thế nào mà khỏi bệnh càng tốt. Cùng nhau chúng ta cố gắng xây dựng thư viện thông tin đầy đủ, để có ích cho bản thân và tất cả mọi người.

Xin cảm ơn tất cả đã gửi thông tin cho tôi, chúc các bạn đều lạc quan, vui vẻ và khỏi bệnh.

Thân ái,
Tín.

No comments:

Post a Comment